rhaychagainstthemachine

Monday, May 22, 2006

From the Girl I Call Therese

These past few days that I'm missing my students so much, I try to remember the fun times, look at their pictures or read their notes. Nostalgic?! I think so. I'm posting a birthday note/gift from Therese which she painstakingly did on my birthday, texting almost every hour but had to hurry up the last few hours because my age was more than the number of hours a day. Thank you girl!

27 THINGS I WILL MISS ABOUT RACHEL CATHERINE:

1.) TEEPEE - Kahit isang beses pa lang ako nakasakay, nag-enjoy ako.Ü
2.) BIOLOGY - First time ko medyo nkakaperfect sa quizzes sa isang science subject.Ü
3.) MCDO - I will always remember na magkalasa ang cheeseburger at doublecheeseburger. (In case you forgot, tinanong mo ko kung magkalasa sila! hahah )
4.) BLUE - I will miss your blue wardrobe. The coolness of it reflects the coolness of you! Woeh. Haha.Ü
5.) DOMINIC OCHOA, GARY V., KWON SANG WOO AND VANNESS - Self explanatory.
6.) CHEESECAKES - Wala na kong bibigyan ng red ribbon blueberry cheesecake sa faculty room. =(
7.) DOSTRES POSE - Peace sign/s on the cheek/s. Parate ng ganun yung mga pose ko sa pictures. Hahaha.Ü
8.) ECHO and the like - Ang dami mo talagang connections. Hahaha.Ü
9.) SALE - I learned to buy more discounted items, compared before. Nahawa! Hahaha.
10.) MAROON5 - When I hear Sunday Morning, This Love, She will be Loved and the others... Naaalala kita at ang cd na bigay ko! Hahaha joke lang.Ü
11.) BANGAG LOOK - I will miss seeing you na sabog, badtrip at magulo ang buhok every morning at the admin lane. =(
12.) BEACH TALK/S - Boracay, Palawan and the other islands! Just keep on posting pics sa multiply mo ah?
13.) JOKES - Ofcourse, bentang benta sakin lahat ng jokes mo! Corny man o hindi... You're my favorite clown ever. ;)
14.) TRUE TO LIFE KWENTOS - Wala ng bubulong sakin para magkwento ng mga kainis-inis, kakilig-kilig na mga kwento. Hayyy.
15.) CHOCOLATES - I'll miss someone who has a very sweet tooth. Buhay mo ata ang kahit anong matamis eh. :)
16.) CLG GROUPS - Dito ako natuto magaral maigi with the help of other people. Kahit muntik ng mahila pbaba scores ko, okay lang. hahahah
17.) ATE MATERIAL - Wala ng mangangamusta sa mga kasalanan ni papa at sa iba ko pang mga problema. =(
18.) LAUGHTER - Nakakahawa tawa mo. Malakas, malaki, kagimbal-gimbal at nakakamatay. I'll miss those so much!!
19.) DIFF KIND OF LANGUAGE - Parang bakla na hindi. Mga "Relac, don't be ten, you might colap." hahaha. Pati shonga shonga at plesss.Ü
20.) SOMEONE APPROACHABLE - Hindi ka masungit, minsan lang. We can always rely on you. Kaya nga Ate eh.Ü
21.) DANCES - I'll miss your hyperness in diff dances. Kahit yung mga sayaw2 mo lang every quizzes. You will always be my dancind queen! Naks.Ü
22.) KINDA KIDDIE - We can't feel you're 10 years older from us. :)
23.) DIMPLES!! - Magic anting anting mo ata yan eh. Hahaha! It makes you hot, promise. ;)
24.) ASTIG - Para kang hindi teacher. Kakaiba ang way mo para makuha mo ang iyong students.
25.) VERY MAKULIT KASAMA - I'll miss your out-of-the-world hirits. Everytime i get to be with you, parati akong may nadidiscover na bago.Ü
26.) SUPER BIGAT KAMAY - Mamimiss ko yung kurot, hampas, suntok, palo, batok, sabunot at sampal na ginawa mo sakin. OK lang! At least I knew malambing ka. ;)
27.) IKAW MISMO - I will simple miss the whole you. Totoo ka sa sarili mo, and saludo ako sayo dyan.ÜÜ

* HAPPY HAPPY BIRTHDAY MARENG RACHEL.Ü Sorry ito lang nakayanan kong gawin. Hope you liked it. Happy Birthday!!You deserve to be happy. Smile. You're beautiful! God bless! and take care. Lovelove, therese. =)

Galing noh?! I love it so much girl! Thank you so much from the bottom of my hypothalamus! (",)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home